Thứ 6 - 26/02/2016
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)!
Nhiệt liệt chào mừng 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024 )!
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)!
Đăng ký doanh nghiệp trực tuyến

​        1. Giới thiệu về đăng ký doanh nghiệp trực tuyến

Đăng ký doanh nghiệp trực tuyến là một phương pháp đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, là phương thức mới tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, người thành lập doanh nghiệp có thể chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tới cơ quan đăng ký kinh doanh mà không cần phải trực tiếp đến cơ quan đăng ký kinh doanh. Đồng thời, thông qua mạng điện tử, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ tiếp nhận, xem xét xử lý hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và thông báo kết quả giải quyết thủ tục đăng ký doanh nghiệp.

2. Cách thức tiến hành

 Để tiến hành đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử thông qua 02 địa chỉ website sau:

- Thông qua trang thông tin điện tử Dịch vụ công của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai tại địa chỉ: http://www.dichvucong.skhdt.dongnai.gov.vn

Trang thông tin điện tử Dịch vụ công của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai thực hiện dịch vụ tư vấn pháp luật về doanh nghiệp, hỗ trợ người thành lập doanh nghiệp lập, hoàn chỉnh và nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định hiện hành.

Để tìm hiểu chi tiết thông tin về đăng ký doanh nghiệp thông qua Trang thông tin điện tử Dịch vụ công của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai quý doanh nghiệp có thể tham khảo cách thức nộp hồ sơ qua mạng Tại đây ​

- Thông qua Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia tại địa chỉ: http://www.dangkyquamang.dkkd.gov.vn.

Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia hỗ trợ thực hiện các dịch vụ sau:

+ Dịch vụ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử;

+ Dịch vụ thông tin;

+ Dịch vụ công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp.

 Để sử dụng dịch vụ thông tin và dịch vụ công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản thông thường.

 Để đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, người thành lập doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký số công cộng hoặc sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh.”

 Để tìm hiểu chi tiết thông tin về đăng ký doanh nghiệp thông qua Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia quý doanh nghiệp có thể tham khảo về cách tạo tài khoản và nộp hồ sơ qua mạng Tại đây ​

3. Lợi ích của việc đăng ký doanh nghiệp trực tuyến

         - Về tính pháp lý: Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử có giá trị pháp lý như hồ sơ nộp bằng bản giấy (Điều 35 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP ngày 14/9/2015 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp).

         - Về thành phần hồ sơ: tương tự hồ sơ đăng ký trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh.

       - Việc nộp hồ sơ được thực hiện tại bất kỳ thời điểm nào (24giờ/ngày, 7ngày/tuần) và tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối mạng Internet; Đảm bảo tính chính xác và toàn vẹn của thông tin đăng ký doanh nghiệp mà doanh nghiệp trực tiếp đăng ký.

        - Doanh nghiệp được thông báo kết quả giải quyết đăng ký doanh nghiệp qua từng công đoạn của quy trình thông qua email của người đăng ký như: khi nộp hồ sơ, khi hồ sơ được tiếp nhận, khi hồ sơ đã được giải quyết.

        - Thông tin được phản hồi và trao đổi hai chiều giữa người thành lập doanh nghiệp và cơ quan đăng ký kinh doanh qua mạng điện tử nên đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng.

Phòng ĐKKD

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẢNG BOM - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN TRẢNG BOM

Giấy phép số: 01/GP-TTĐT do Sở TTTT Đồng Nai cấp ngày 25/02/2014
Chịu trách nhiệm chính: Bà Lương Thị Lan - PCT UBND huyện - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: Khu phố 3, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện Thoại: (0251). 3866259; Fax: (0251). 3866405

Website: http://trangbom.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-tb@dongnai.gov.vn

Ghi rõ nguồn " UBND huyện Trảng Bom" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.