Thứ 6 - 26/02/2016
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)!
Nhiệt liệt chào mừng 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024 )!
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)!
LIÊN ĐỘI TRƯỞNG ĐẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG CAO VỀ TIẾNG ANH

 Là một liên đội trưởng, em Cái Bảo Ngọc Hân - trường Tiểu học Trảng Bom không chỉ tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, chăm ngoan, học giỏi toàn diện, mà em còn giành được nhiều giải thưởng cao ở các cuộc thi Tiếng Anh cấp tỉnh, cấp Quốc gia.

          Cái Bảo Ngọc Hân là chị cả trong gia đình có 2 chị em. Ngay từ nhỏ em đã bộc lộ năng khiếu của mình khi theo dõi các hình ảnh, nhân vật, câu chuyện về Tiếng Anh trên truyền hình. Càng lớn thì năng khiếu đó càng thể hiện rõ hơn. Em luôn tự mày mò và tìm học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Ở trên lớp, em rất chăm chú và ham học hỏi, luôn nhờ thầy cô giáo tìm cho các chủ đề và sơ đồ tư duy để học. Cũng chính vì thích thú với môn học này mà những hoạt động liên quan đến tiếng Anh em đều hứng thú và tích cực tham gia. Không chỉ say mê học tập trên lớp, Ngọc Hân còn rất tự giác và chủ động học tiếng Anh khi ở nhà.Với niềm đam mê và nỗ lực hết mình, Bảo Hân đã đạt được thành tích đáng khâm phục như: Giải vàng cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet năm học 2022-2023; Giải nhất Cuộc thi trực tuyến Tiếng Anh 5.0 với chủ đề “ Thiếu nhi Đồng Nai tự tin hội nhập toàn cầu” năm 2023. Gần đây nhất là vào tháng 10/2023, Ngọc Hân đã đạt giải nhất khối Tiểu học hội thi “Vui học Tiếng Anh” tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra, Hân còn đạt nhiều giải thưởng cao khác về Toán, Tiếng Việt, thi kể chuyện.

bao han (4).jpg
          

​        Em Cái Bảo Ngọc Hân - Liên đội trưởng trường Tiểu học Trảng Bom chia sẻ: “Trong quá trình học con thường lập kế hoạch để học tập, con không ngồi lì một chổ học từ giờ này, qua giờ khác. Có khi con sẽ xem các kênh Tiếng Anh, nghe loa, đọc sách. Học tiếng Anh mình không được bỏ bữa, mình kiên trì, chăm chỉ học hàng ngày Tiếng Anh rất là dễ khi mà mình tập trung, chăm chỉ. Vốn từ vựng của con cao vì con có tham gia một nhóm học 5 từ vựng mỗi ngày  và con cũng học thêm từ vựng ở những quyển sách, ngữ pháp thì mẹ con cũng mua cho con những quyển sách”.

          Say mê học tập là vậy nhưng không vì thế mà Ngọc Hân ngại tham gia các hoạt động của lớp, của trường. Trong năm học 2023-2024, em được tín nhiệm bầu làm Liên đội trưởng của Trường Tiểu học Trảng Bom. Với vai trò Liên đội trưởng, Ngọc Hân luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, sự năng động, sáng tạo và sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được nhà trường, thầy cô giao,triển khai và hướng dẫn các bạn đội viên tích cực tham gia các phong trào như: “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, “Kế hoạch nhỏ”, “Nghìn việc tốt” và các cuộc thi do Hội đồng Đội phát động…Bên cạnh đó, em thường xuyên giúp đỡ bạn bè trong học tập, biết chia sẻ yêu thương đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

          Em Hoàng Kim Khánh - Học sinh lớp 5/5 trường Tiểu học Trảng Bom bộc bạch: “Từ lớp 1 đến lớp 5 con thấy bạn luôn là một người chăm chỉ, thông minh, bạn luôn giành được thành tích tốt. Bạn học toán, Tiếng Anh rất giỏi, con học hỏi từ bạn giọng nói hay, cách làm bài tốt của bạn. Bạn tự tin và bạn hay giúp đỡ các bạn yếu trong lớp”.

          Cô Hoàng Thị Mỹ Linh - Hiệu trưởng Trường TH Trảng Bom nhận xét: “Qua quá trình học tập 05 năm ở trường thì bạn Hân có thành tích rất là tốt, là một học trò rất là xuất sắc của trường TH Trảng Bom và cũng rất là đa năng không chỉ Toán, Tiềng Việt mà nhất là môn Tiếng Anh. Đó là sự cố gằng của bản thân em, sự đồng hành phụ huynh cũng rất là nhiều và sự động viên của quý thầy cô giáo. Cũng hy vọng trường TH Trảng Bom sẽ là cái nôi đễ bạn tiếp tục phát triển và đạt thành tích cao hơn ở các cấp học”.

           Với những thành tích đáng tự hào, mong rằng trong thời gian tới em Ngọc Hân sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện đem lại nhiều vinh quang cho bản thân, gia đình và nhà trường, là tấm gương tiêu biểu để các bạn đội viên, thiếu nhi học tập, noi theo, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Vũ Ninh - Trung Nguyên

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẢNG BOM - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN TRẢNG BOM

Giấy phép số: 01/GP-TTĐT do Sở TTTT Đồng Nai cấp ngày 25/02/2014
Chịu trách nhiệm chính: Bà Lương Thị Lan - PCT UBND huyện - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: Khu phố 3, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện Thoại: (0251). 3866259; Fax: (0251). 3866405

Website: http://trangbom.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-tb@dongnai.gov.vn

Ghi rõ nguồn " UBND huyện Trảng Bom" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.