Skip Ribbon Commands Skip to main content

 Lượt truy cập:

 

 Nội dung bản tin

 
Trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý
Cập nhật: 25-08-2020 09:39
Sáng ngày 26/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Trảng Bom tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo quản lý nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hinh bo nhiem lanh dao quan ly.jpg

Tại buổi lễ ông Phạm Xuân Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với 6 đồng chí gồm: đồng chí Trương Hữu Dũng, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy khóa III đến nhận công tác tại Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy khóa IV; đồng chí Trần Đức Thạch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy khóa III đến nhận công tác tại Ban Tổ chức Huyện ủy và giữ chức vụ Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy khóa IV; bổ nhiệm lại đồng chí Trương Tấn Sỹ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy khóa IV; bổ nhiệm lại đồng chí Chu Thị Mây, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy khóa IV; bổ nhiệm lại đồng chí Đào Xuân Hồng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy khóa IV; bổ nhiệm đồng chí Đỗ Văn Sáng, Trưởng Phòng Nội vụ huyện giữ chức vụ Phó Trưởng ban kiêm nhiệm Ban Tổ chức Huyện ủy khóa IV; thời gian bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các vị trí là 5 năm.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Hà - Bí thư Huyện ủy mong rằng trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức, luôn hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng huyện Trảng Bom ngày càng phát triển, đáp ứng được yêu cầu trong giai đoạn hiện nay; cùng với Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện xây dựng huyện Trảng Bom đạt mục tiêu trở thành thị xã vào năm 2025. Bày tỏ niềm vinh dự khi được Đảng và Nhà nước tin tưởng, tín nhiệm;  các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại hứa sẽ luôn cố gắng nỗ lực trong công tác; cùng với các ban ngành, đoàn thể, địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Phan Trí 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.