Thứ 6 - 26/02/2016
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)!
Nhiệt liệt chào mừng 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024 )!
Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)!
Tổng kết công tác diễn tập phòng thủ cấp xã 2022

​       Sáng 12/9, huyện Trảng Bom đã tổng kết công tác diễn tập chiến đấu  phòng thủ các xã Thanh Bình, Cây Gáo, Sông Trầu, Trung Hòa, Sông Thao và thị trấn Trảng Bom.​

 phong thu.jpg

Cuộc diễn tập khu vực phòng thủ các địa phương này diễn ra trong tháng 7/2022 với sự tham gia của nhiều lực lượng, phương tiện. Nội dung diễn tập được thực hiện qua các giai đoạn: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, an ninh; tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ... Kết quả cuộc diễn tập đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị, vật chất của nhân dân ở các khu vực thực binh. Thông qua diễn tập đã nâng cao nhận thức và trình độ năng lực của cấp ủy, chính quyền địa phương về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng; trình độ chỉ huy, hiệp đồng tác chiến của lực lượng vũ trang được nâng cao. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo huyện Trảng Bom đánh giá cao công tác diễn tập chiến đấu phòng thủ của các xã- thị trấn. Đồng thời nhấn mạnh, kết quả của diễn tập là cơ sở để huyện tiếp tục củng cố, tăng cường tiềm lực, thế trận khu vực phòng thủ, xây dựng lực lượng vũ trang, huy động sức mạnh toàn dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ địa phương trong tình hình mới. Các ngành, các cấp cần nâng cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc mọi âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch. Lực lượng vũ trang thường xuyên bổ sung, hoàn thiện hệ thống văn kiện tác chiến, làm tốt công tác dự báo, đánh giá đúng tình hình; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời xử lý có hiệu quả các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn, không để bị động, bất ngờ.

Dịp này, 69 tập thể và cá nhân đạt thành tích trong diễn tập phòng thủ được UBND huyện khen thưởng.

Anh Đức

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẢNG BOM - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN TRẢNG BOM

Giấy phép số: 01/GP-TTĐT do Sở TTTT Đồng Nai cấp ngày 25/02/2014
Chịu trách nhiệm chính: Bà Lương Thị Lan - PCT UBND huyện - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: Khu phố 3, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện Thoại: (0251). 3866259; Fax: (0251). 3866405

Website: http://trangbom.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-tb@dongnai.gov.vn

Ghi rõ nguồn " UBND huyện Trảng Bom" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.