Thứ 6 - 26/02/2016
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)
Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn, mừng đất nước đổi mới
Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện (01/01/2004-01/01/2024)
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023)
GƯƠNG ĐOÀN VIÊN TÍCH CỰC THAM GIA CHỐNG DỊCH

Sau khi Tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Trảng Bom nói riêng thực hiện Chỉ Thị 16-CT/TW, công việc làm tiệm Nail của Mộng Cầm cũng đóng cửa. Khi thấy Ban chấp hành Đoàn TTTB thông báo tìm tình nguyện viên tham gia phòng chống Covid, Cầm là một trong những người đầu tiên xung phong nộp đơn. Khi được hỏi "lúc đăng ký bạn có sợ không? Cầm vui vẻ trả lời "Sợ chứ ạ, nhưng em đang còn trẻ nên muốn giúp thật nhiều cho mọi người". Bắt đầu tham gia từ ngày 15/7, đến nay đã hơn 2 tháng, không ngày nào Cầm ở nhà. Chỗ nào cần gọi là có, chỗ nào thiếu gọi bạn tới liền. Lúc nào Mộng Cầm cũng nhiệt tình và trách nhiệm với từng nhiệm vụ được phân công. Các nhiệm vụ hằng ngày Mộng Cầm đảm nhận như: hỗ trợ người dân của khu phong toả mua sắm đồ dùng thiết yếu, đi chợ mua lương thực; tham gia trực chốt phong toả, hỗ trợ Trạm y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, nhập số liệu tiêm chủng; tích cực tuyên truyền người dân tại khu phong toả thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch Covid 19 theo quy định, ... ở nhiệm vụ nào Cầm cũng nhiệt tình tham gia với tinh thần trách nhiệm cao.

Phạm Thị Mộng Cầm chia sẻ: "Tham gia các hoạt động này tôi cũng thấy rất ý nghĩa, thấy đóng góp được một phần công sức trong công tác phòng dịch tại địa phương. Cảm thấy rất vui vì có thể giúp đỡ được mọi người. Tôi thấy việc làm của mình cũng không là gì so với sự vất vả của đội ngũ y bác sĩ. Ngày nào tôi cũng tham gia hỗ trợ, gia đình cũng lo lắng nhưng đều động viên tôi hoàn thành nhiệm vụ. Tôi chỉ mong dịch bệnh nhanh chóng qua đi, trả lại sự bình an cho huyện nhà".

IMG-6830.jpgIMG-6833.jpg 

Chị Nguyễn Thị Thuỳ Duyên - Bí thư Đoàn TNCS HCM Thị Trấn Trảng Bom cho biết: "Bạn Mộng Cầm là một đoàn viên rất tích cực, luôn đi đầu trong các hoạt động tình nguyện. Bạn đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong phòng, chống đại dịch Covid-19. Ban chấp hành đoàn TTTB ghi nhận và cảm on sự cống hiến, tinh thần nhiệt huyết, xung kích tình nguyện của bạn".

Trong tình hình chống dịch Covid 19 như hiện nay, Cùng với gương đoàn viên Phạm Thị Mộng Cầm, tuổi trẻ Huyện Trảng Bom luôn có những đoàn viên thanh niên đầy lửa nhiệt huyết cũng đang cùng tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, hỗ trợ tuyến đầu trong phòng chống dich. Các bạn là những "chiến binh xanh" đúng nghĩa, góp phần tích cực cùng các cấp, các ngành, địa phương chung tay nhanh chóng kiểm soát cùng đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cộng đồng, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

 

                                                                                  Thanh Tâm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẢNG BOM - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN TRẢNG BOM

Giấy phép số: 01/GP-TTĐT do Sở TTTT Đồng Nai cấp ngày 25/02/2014
Chịu trách nhiệm chính: Bà Lương Thị Lan - PCT UBND huyện - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: Khu phố 3, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện Thoại: (0251). 3866259; Fax: (0251). 3866405

Website: http://trangbom.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-tb@dongnai.gov.vn

Ghi rõ nguồn " UBND huyện Trảng Bom" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.