Thứ 6 - 26/02/2016
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)
Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn, mừng đất nước đổi mới
Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện (01/01/2004-01/01/2024)
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023)
Ghi nhận ý kiến cử tri trong ngày bầu cử

​        Sáng 23/5, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức bắt đầu. Cử tri trên địa bàn huyện Trảng Bom hân hoan, nô nức đi bỏ phiếu, sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.. Chúng tôi đã ghi nhận nhiều ý kiến của cử tri chia sẻ sau khi thực hiện quyền công dân của mình.​

Still0523_00003.bmp

       Cử tri Lê Thị Hóa - xã Giang Điền cho biết: “Khi đến địa điểm bỏ phiếu, bản thân tôi đã đọc lại rất kỹ lý lịch các ứng cử viên trước khi quyết định bỏ lá phiếu của mình. Bản thân tôi đã lựa chọn cho mình những người xứng đáng nhất từ danh sách ứng cử viên bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Tôi thấy tại điểm bổ phiếu, công tác an ninh, trật tự được đảm bảo. Cử tri tham gia đi bầu cử trật tự, nghiêm túc; phấn khởi” .

Cử tri Nguyễn Thị Vân - xã An Viến phấn khởi nói: Đây là lần đầu tiên tôi tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nên không tránh khỏi hồi hộp. Tôi cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi được cầm trên tay lá phiếu tham gia bầu cử. Với tôi bầu cử không chỉ là quyền mà còn là trách nhiệm của công dân. Do đó, tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu tiểu sử cũng như chương trình hành động của từng ứng cử viên để lựa chọn ra người xứng đáng nhất.”

Still0523_00002.bmpStill0523_00004.bmp

Cử tri Trần Thị Thanh Thanh - Thị trấn Trảng Bom chia sẻ:“Là một cử tri trẻ, tôi mong muốn có nhiều đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp là người trẻ, đại diện cho tiếng nói của thanh niên, để thể hiện mạnh mẽ hơn nữa vai trò của thế hệ trẻ trước những vấn đề quan trọng của đất nước. Nhìn thấy trong danh sách các ứng cử viên có nhiều người còn trẻ nên tôi rất phấn khởi và tràn đầy hi vọng. Tôi tin rằng những người được nhân dân tín nhiệm bầu hôm nay sẽ có một thế hệ lãnh đạo đủ đức, đủ tài lãnh đạo đất nước và cũng hy vọng những lời hứa của các ứng cử viên sẽ trở thành hiện thực.”

Cử tri Bùi Thị Tuyến – Thị Trấn Trảng Bom mong muốn: “Thông qua lá phiếu tôi đã thực hiện quyền công dân của mình trong việc phát huy trách nhiệm bầu ra các đại biểu có đức, có tài để đại diện cho quyền và nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Là người cao tuổi, tôi mong lãnh đạo các cấp có nhiều chính sách quan tâm hơn nữa tới người già. Đồng thời tôi cũng ghi nhớ những ứng viên đã bầu để sau này còn giám sát hoạt động của đại biểu nếu họ trúng cử”.

Cử tri Nguyễn Thị Hiếu - giáo dân xã Bình Minh:"Xứ tôi được cha cả tuần nay nhắc nhở về việc bầu cử cũng như nêu danh các ứng cử viên các cấp. Thì giáo dân rất phấn khởi. Hôm nay cha cũng nhắc nhở những ai ở xa thì có thể cầm theo thẻ cử tri đi bầu sớm. Trong lúc đi lễ, trong buổi lễ chiều hôm nay tuy là lễ trọng của Đạo Công giáo chúng tôi, nhưng cha cũng cắt ba thánh lễ buổi chiều cho dự trực tuyến để cho có thời gian tham dự và nhất là cha cũng nói là cha đi dự khai mạc bầu cử này. Chúng tôi là giáo dân cũng phấn khởi đi làm tròn bổn phận của mình.

linh muc pham ngoc anh tuan (3).bmp 

Linh mục Phạm Ngọc Anh Tuấn – Chánh xứ giáo xứ Trà Cổ, Trưởng ban Đoàn kết Công giáo huyện Trảng Bom cho biết: “Trong những ngày vừa qua, chúng tôi cũng đã tuyên truyền và phổ biến ở trên nhà thờ cho tất cả quý chức, ban hành giáo cũng như toàn thể cộng đoàn dân thánh Chúa trong địa bàn của Giáo xứ và hôm nay ngay từ sáng sớm chúng tôi đã hợp dâng thánh lễ và sau đó tiến hành đi bầu cử đúng với tinh thần và đúng với luật bầu cử. Chúng tôi động viên bà con giáo dân đi bầu sớm, bầu đủ và bầu đúng với tinh thần bầu cử để việc bầu cử diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Tất nhiên chúng tôi cũng mong muốn những ứng cử viên đã được đề cử sẽ là những đại biểu có đủ uy tín, khả năng và thực thi việc đại diện cho toàn thể đồng bào, làm việc một cách hữu hiệu nhất. Đây cũng là nguyện vọng của tất cả mọi người dân chúng tôi”.

Minh Quân​

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẢNG BOM - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN TRẢNG BOM

Giấy phép số: 01/GP-TTĐT do Sở TTTT Đồng Nai cấp ngày 25/02/2014
Chịu trách nhiệm chính: Bà Lương Thị Lan - PCT UBND huyện - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: Khu phố 3, Thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Điện Thoại: (0251). 3866259; Fax: (0251). 3866405

Website: http://trangbom.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-tb@dongnai.gov.vn

Ghi rõ nguồn " UBND huyện Trảng Bom" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.